Thứ Năm, 1 tháng 1, 2009

Xui tận mạng, January 02, 2009




Hôm trước vừa tạm biệt năm cũ với xui xẻo, thế mà vận xui nó vẫn chẳng tha mình đúng ngày 1/1 là năm mới lại là ngày sinh nhật Bà Ngoại của Tuti trong lúc đi sang nhà hàng xóm mua gói muối về làm cơm mừng sinh nhật Bà thì mình tự nhiên vấp và ngã lăn đùng ra. Kết quả là gãy xương quay và rạn xương cổ tay trái , may mà tay phải không sao. Hic, xui tận mang luôn, bây giờ bó bột thành tay gầy tay béo, đêm không ngủ nằm được toàn ngủ ngồi .

5 comments:

Y&M nói...

Kho the! Dau nam moi da bi nga. Thoi hy vong cai han qua roi. Giu gin suc khoe nhe!
Chuc mung nam moi ca nha Tuti.

Hebi nói...

chị ơi còn nốt 1 tháng nữa là năm tí sẽ hết, mong đây sẽ là vận xui cuối cùng để chị bước sang năm sửu thật nhiều may mắn chị nhé

Chi Lan nói...

Chúc chị, dì Phương, dì Thu mau khoẻ nhé để Tết ra còn đoàn tụ vui vẻ!

Mai Anh nói...

Đôi khi thấy cái Tôm nhà em ngã em lại chỉ mong mình ngã hộ con thôi... Đầu năm đừng buồn phiền chị nhé, nói như chị lamuaxuan thì coi như đã đi qua một cái hạn, mọi người cũng thường nói thêm là coi như mình gánh hạn hộ người nhà!

Mai Anh nói...

Đôi khi thấy cái Tôm nhà em ngã em lại chỉ mong mình ngã hộ con thôi... Đầu năm đừng buồn phiền chị nhé, nói như chị lamuaxuan thì coi như đã đi qua một cái hạn, mọi người cũng thường nói thêm là coi như mình gánh hạn hộ người nhà!