Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2009

Ví móc

Từ hồi đi vào con đường móc mách mẹ Tuti lần đầu tiên dám làm một sản phẩm khác ngoài mấy cái Doilies đã khoe , chả là muốn tặng bà thông gia nhà mình sắp xa quê hương một kỷ niệm, ý định thì nhiều nhưng sức khoẻ có hạn nên chọn mẫu một cái ví để móc. Cái mẫu ví mình có nhìn thì đơn giản nhưng lúc móc lên thì thấy nó bé tí bằng bàn tay tại mình chỉ có mỗi cái kim móc 1mm (mượn của mẹ từ hồi nào) và mẹ thì đang mang bộ kim móc đi chơi Sài Gòn mất rồi, đành tháo ra rồi móc theo kích thước của mình vậy. Em Kiwi ở HTT nói đúng cái trò móc mách này thì thuận tiện hơn là thêu, tại móc có thể vừa nằm vừa móc mà hồi này mình nằm nhiều hơn ngồi, nhưng em ấy móc 2 ngày được một cái áo thì mình mất 1 tuần mới ra cái sản phẩm bé tin hin nhìn cũng tàm tạm . Sau đây là em nó đây:


Nhìn tổng thể thì thế này, kích thước ví mình cũng tự bịa.


Photobucket Photobucket


Đằng truớc khi mở nắp ra

Photobucket

Đằng sau khi mở nắp ra

Photobucket

Zoom vào cái nắp mình móc như 1 cái Doily, 3 hàng hoa ngoài cũng là mình tự bịa, tại theo chart mẫu thì cái nắp bé quá

Photobucket

Mình cũng may lót cho ví

Photobucket Photobucket

Cái khuy cài mình tự làm để hợp với màu túi.

Photobucket Photobucket

Làm xong thì chẳng liên lạc được với bà thông gia, mình tưởng bà ấy đi mất rồi, nhắn gọi ơi ới cuối cùng thì chuyển được cho bạn, mong là bạn thích nó. Chúc bà và gia đình có một chuyến đi vui vẻ, may mắn, mong bà chóng thích nghi với cuộc sống mới, nhớ update tình hình nhé.

0 comments: