Thứ Năm, 28 tháng 1, 2010

Em Bông

Mẹ có em Bông thì Tuti là người vui nhất, khi em được 6 tuần mẹ đi siêu âm về Tuti biết được reo lên vui sướng sau đó đi kể hết với Dì là Dì ơi cháu nói cho Dì biết một bí mật nhé là mẹ cháu có em bé , Bà trẻ ơi cháu nói cho bà trẻ biết một bí mật nhé bla bla bla.... Đối với Tuti việc có em là điều vui nhất, không quan trọng là trai hay gái bởi vì nếu là em trai em sẽ là người xem phim siêu nhân với chị, còn em gái sẽ là người cùng chơi đồ hàng "tiệc trà" với Tuti ( có khi em đến tuổi biết chơi đồ hàng thì chị chẳng còn thích chơi nữa ấy chứ ).


Hình siêu âm  thai được 13 tuần. Lúc nhìn thấy con có đầy đủ các bộ phận trên màn hình mẹ đã trào nước mắt như đầu tiên mẹ nhìn thấy hình ảnh của chị Tuti lúc 12 tuần thai. Khi Tuti được 12 tuần thai siêu âm thấy  nhảy tưng tưng trong bụng mẹ còn em bé thì cứ đưa tay lên xuống như tập thể dục, kể cho Dì Lan nghe Dì bảo Tuti nhảy tưng tưng từ trong bụng mẹ nên thích múa hát, còn em bé chắc sau này thành thợ thêu, hay vận động viên thể dục quá .


Lúc này mẹ biết là em sẽ là em gái, chị Tuti đặt tên em là em Bông và reo hò ầm ĩ vì sẽ có bạn chơi trò chơi "tiệc trà", tối nào chị cũng hát ru em ngủ. Tuti đã viết trong nhật ký cho em là: em ơi chị nhìn hình em giống con dê , viết xong chạy lại ra nói với mẹ là mẹ ơi nhỡ sau này em đọc được em giận con thì sao nhỉ?, xin lỗi em nhé.


13W Hình SA lúc 19 tuần, mẹ thấy em Bông có cái mồm nhọn nhọn giống Dì Lan và Bà của Mẹ tức là Cụ của các con, còn trán thì giống Tuti.


19W 


Hình SA lúc 22 tuần, BS siêu âm kêu lên là ôi em bé có tai to quá .


22W 


Hình SA lúc 33 tuần, Tuti ngắm một hồi thì bảo sao con thấy em giống ông Lê Nin .


33W Tuti lúc trước rất chăm chỉ viết nhật ký cho em nhé, kể lể chuyện ở trường ở lớp, chuyện có bạn trai thích và nói là sau này sẽ cưới Tuti, chuyện có bạn ngã chảy máu đầu phải đeo cục bông trên đầu như là cái bánh bao, chuyện có bao nhiêu hoa điểm 10. Sau này chị Tuti lười hơn mỗi lần viết chỉ kể là hôm nay chị có mấy điểm 9, 10 rồi kết luận chị yêu em và mẹ , đúng là đầu voi đuôi chuột . Chị cũng hay hỏi han mẹ về em, giúp mẹ xoa kem vào bụng, thỉnh thoảng sờ vào bụng để xem em đạp và kêu em đá con .


Còn đây là ảnh mẹ và em Bông, lần này mẹ không lên cân nhiều lúc mới có em mẹ bị sụt mất 4kg, đến tuần 33 mẹ mới lên được 5kg, còn em Bông ước tính được >2kg, bây giờ mẹ đi lạch bạch như vịt bầu 


Photobucket
Photobucket

5 comments:

Tanya nói...

chúc mừng gia đình chị sắp có thêm thành viên mới. Tuti được làm chị thích nhỉ :))

NG family nói...

Một dạo em thấy chị mất tăm mất tích, đoán già đoán non chắc chị bầu bí mà ko dám hỏi thăm. Ghen tị, ghen tị với nhà nào có con gái, mà có tận 2 cô. Chị ơi, em có cậu con trai đáng yêu lắm hay là chị em mình làm sui (hihi phải đi đặt gạch từ bây giờ cho chắc ăn). Chị qua nhà em ngắm con rể nhé.

Autumnwind nói...

Trùi! Chị đi chụp ảnh thời trang đồ bầu được đấy chị ạ, hihi. Nhìn như người mẫu luôn! Giờ chị Tuti nhớn rồi chắc chăm em tốt, mẹ đỡ vất vả hơn. Còn bao lâu nữa là Bông chui ra hả chị?

Bohemian nói...

Ôi bà bầu thật là đáng yêu, chị Tuti thì thật là yêu quá, em Bông cũng yêu quá :x. Chúc cả nhà luôn vui tươi ạ :x

Tuti và mẹ nói...

Cảm ơn mọi người đã khen và chúc mừng bà bầu :).
@ Tanya: Cảm ơn Tanya đã chúc mừng, bé Annie cũng đã lớn nhiều bao giờ thì Tanya cho Annie lên chức chị đây?

@NG Family: Mẹ gấu chẳng cần ghen tị đâu, sản xuất ho Gấu một em gái đi hihi. Qua nhà em thấy Gấu rồi, con rể đáng yêu lắm để bao giờ em Bông ra đời mẹ Gấu xem có duyệt được con dâu không nhé?

@Autumnwind: Cảm ơn em khen động viên chị, Tuti cũng giúp mẹ được một số việc rồi em ạ. Dự sinh của chị là cuối tháng 2 đầu tháng 3 chắc ăn Tết xong thì sinh.

@Bohemian: em dạo này bận lắm à, chẳng thấy cập nhật tình hình Tít, chắc con trai lớn nhiều rồi nhỉ?.