Thứ Ba, 26 tháng 1, 2010

Quà sinh nhật cho mẹ

Chẳng món quà nào ý nghĩa cho ngày sinh nhật của mẹ bằng món quà con tặng, đó là danh hiệu học sinh giỏi và là 1 trong Top 10 của lớp. Cô giáo khen con ngoan và có ý thức học tập. Tất cả những điều đó đền bù cho mọi khó khăn mệt mỏi mà hai mẹ con ta đã trải qua. Mẹ yêu con nhiều.

6 comments:

Y&M nói...

Chúc mừng SN mụ! Chúc mụ dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, và tăng dân số một cách suất sắc (mẹ tròn con vuông), mụ nhé!
Công nhận là nhìn Tuti cũng thấy là một đứa con ngoan, một bà chị hiền rồi mụ ạ. Chúc mừng mụ lần nữa và chúc mừng Tuti.

Tuti và mẹ nói...

@Y&M: Cảm ơn Bác Diệp nhé Tuti còn phải cố gắng nhiều lắm bác ạ, sắp tới có em không biết nàng len chức chị sẽ thế nào, chứ bây giờ thỉnh thoảng vẫn ghen tị với em họ đấy vì mất vị trí là "cái rốn của vũ trụ" trong nhà :).

BBR nói...

Chúc mừng sinh nhật mẹ Tu Ti nhé! thế em Tu Ti định đặt tên là gì thế? Ko lo đâu bà ơi, khi nào có em, Tu Ti sẽ tự dưng ra dáng chị ngay thôi. Chưa có kinh nghiệm nhưng thấy mọi nhà vẫn thế. Kiểu "cờ đến tay ai người ấy phất" ý mà.

Tuti và Mẹ nói...

@ Mẹ Tí Toét: Cảm ơn bà nhé! Em bé được Tuti đặt tên gọi ở nhà là Bông :), mẹ Tuti vẫn mong là Tuti không quá sốc khi chính thức lên chức chị và mẹ phải dành nhiều thời gian hơn cho em.

Bu Loong nói...

chúc mừng SN chị, đúng rồi, cờ đến tay ai người ấy phất, ngày xưa tự dưng cái đùng em thấy mình làm chị của 1 đứa bé tí loe ngoe suốt ngày khóc nhè...làm chị sẽ rất là vui.. chúc mừng em bé mới nữa, quên :P

Tuti và mẹ nói...

@ Cô Bu Loong: Mẹ cháu ngày xưa cũng đùng cái thành chị của 2 em lít nhít đấy :), ấn tượng mãi đến bây giờ. Cảm ơn cô về lời chúc mừng nhé.