Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2010

Áo len cho Bông

Dạo này Mẹ Tuti đang mê mẩn đan lát, đan được mấy đôi tất thì chuyển sang đan áo len cho Bông. Áo len này đan kim vòng từ cổ xuống gấu, đan liền và không cần khâu nên không sợ có các đường gân làm đau em bé


Áo đan xong trông không đều tay lắm nhưng  là môt cái áo hoàn thiện đầu tiên Mẹ Tuti đan được

Photobucket

Chi tiết cổ áo

Photobucket

Chi tiết gấu áo 

Photobucket

Thừa len mẹ Tuti đan thêm 1 đôi giầy nữa cùng màu cho Bông, đôi này đan cực kỳ đơn giản và nhanh

Photobucket Photobucket

Cả bộ áo và giầy

Photobucket

6 comments:

Bobo nói...

Hôm nọ xem mấy đôi giày của em Bông đã thèm quá là thèm,hôm nay chị lại tiếp tục thả bom làm em choáng thiệt.Ứ tin là chị mới biết đan.Cái nào cũng tinh xảo,yêu ơi là yêu.Em Bông sướng nhất nhé.

BBR nói...

Chuyên gia đã đóng dấu OTK kia rồi khỏi cần comment nữa. Nhìn thế này Tu Ti mà ko ganh tị thì phục quá! :P

Tanya nói...

em thích áo trắng cài nút tím quá đi...chị chọn màu đẹp đó...kì này em bé diện quá rồi :))

Tuti và mẹ nói...

@Kiwi: Chị nói thật đấy, có lần đã tâm sự ở HTT là trước đây chị mới chỉ đan được một chiếc găng tay và một mảng lưng áo phần còn lại mẹ chị đan cho hết :-d. Bây giờ chị mới bắt đầu học đan lại, học đọc các ký hiệu, mấy đồ đan đơn giản mà vẫn phải khư khư bảng quy đổi ký hiệu bên mình :-), nên đan được mấy đôi giầy và cái áo này thấy sướng ghê lắm.

@BBR: Được em Kiwi khen động viên mà tôi suýt nổ mũi bà ơi :-). Trước khi đan cho Bông tôi đã đan cho Tuti 2 đôi tất len đi ở nhà để nịnh chị ấy rồi, sau đấy đan cho em là phải nói mẹ đang tập đan mẹ đan đồ nhỏ sau này để đan đồ lớn cho chị, thực ra tôi mới biết đan nên chỉ dám đan theo đúng công thức chưa biết cách tính làm sao cho nó to ra :-).

@Tanya: Chị nhớ em thích màu tím đúng không? chị thấy mấy cái cúc áo màu tím lợt khâu vào áo trắng trông cũng yêu nên chị cố ý làm đôi giày có ribbon màu tím cho đồng bộ :-).

Mẹ Tôm Tít nói...

Chị ơi dạy em đan đôi giày với, để em đan tặng bồ Tít! hí hí...

Tuti và mẹ nói...

@Mẹ Tôm Tít: Èo, mẹ anh Tit đã chuẩn bị xếp gạch sẵn cho Tít rồi à?, mẫu giầy trắng thắt nơ tím chị lấy mẫu ở HTT đấy: http://hoitheuthua.net/diendan/showthread.php?t=4695&page=9, cái này đan rất đơn giản, đan xong khâu vào thì lại ra 1 đôi giầy điệu.