Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2009

Mr. BIA

Bia (2 tuổi rưỡi) dạo này lớn nhiều (trộm vía) và nói nhiều , hôm thứ 7 sang nhà bác ăn cơm, chị Tuti kể chuyện xem phim Mr.Bean, bác đùa chỉ vào Bia và nói: Ôi! nhà mình cũng có Mr. Bia này, tưởng nói chơi thế thôi ai ngờ Bia cười hắc hắc thích chí và nói Mr. Bia đang ăn cơm , gớm bé tí mà đã máu hài hước. Kể chuyện về Mr. Bia nhà mình tí nhỉ:

1. Không chán đâu!

Bia dạo này đối đáp rất ghê, ăn cơm cứ đòi xem hoạt hình mà chị Tuti nhìn thấy hoạt hình mắt cứ dán vào chẳng tập trung ăn uống gì cả.


- Bác: Bia ơi tắt hoạt hình nhé để chị Tuti ăn cơm không chị cứ mải xem, bác chán lắm cơ .


- Bia: Không! để Duy xem, hay lắm không chán đâu.


2. Không được là không được !

Bác Mai lấy xe của bà đưa chị đi học thêm, tối bác gọi điện thoại sang gặp Bia bác hỏi: Duy đang làm gì thế? mọi hôm em sẽ kể là Duy đang làm cái này cái kia, hôm nay em lại nói: “ Duy, bác mượn xe” giọng rất ấm ức, bác không hiểu hỏi lại con nói gì em lại nói : “Duy, bác mượn xe” mãi bác mới biết thì ra ông đi vắng, bác lấy xe của bà đi, chiều bà không chở em đi chơi cầu trượt được nên em rất ấm ức .

Hôm sau bác đưa chị sang chơi với em, lúc về thấy em chạy ra tưởng em đi tiễn bác, em nhìn bác nói : bác Mai không được lấy xe bà, bác buồn cười quá nên cười phá lên, em tưởng bác không hiểu ý em, em nói rất dứt khoát:: không được lấy, không được là không được ! Ghê không?


3. Bia đang ở giai đọan điển hình của tuổi Terrible Two cái gì cũng thích tự mình làm, ngày nào cũng đòi bà cho đi chơi, đi chợ. Đi chợ thì thích tự mình chọn lựa đồ để mua, hôm trước tự chọn mua một cái kính râm gọng màu đỏ chóe , về nhà thấy ông đeo kính ngồi đọc báo thì Bia cũng đeo kính râm của mình lên rồi lấy một tờ báo ra đọc cùng ông như thật . Bia tự chọn găng tay để bà mua cho, mua về bác nhìn thấy màu sắc cũng đẹp, lại có cả hoa trên mỗi ngón tay, nhưng nhìn kỹ lại thì thấy trên mỗi chiếc găng tay có chứ PRINCESS to đùng , tại bà không biết tiếng Anh nên vẫn mua, mẹ Bia với bác cười gần chết .


Đây là ảnh chụp găng tay Bia tự chọn, kính gọng đỏ chóe thì Bia làm gẫy 1 gọng rồi nên Bia chọn mua kính gọng hoa lá cành thay thế, đeo lên trông rất chất "nghệ"

Photobucket

0 comments: