Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2009

Thư gửi Ông già Noel 2009

Năm nay Tuti lớn rồi không xin quần áo với đồ chơi như năm ngoái, nàng bảo những cái đấy là đồ trẻ con . Mẹ hỏi nàng viết thư xin Ông già Noel cái gì ? Nàng̀ nói mẹ buồn cười quá, nếu mình nói ra thì lộ bí mật hết cả và sẽ không được quà đâu. Nàng̀ viết thư từ cuối tuần trước nhờ mẹ gửi cho Ông già Noel, thư nàng dán rất kỹ chứ không  để hở như năm ngoái. Hôm chủ nhật vẫn thấy thư để ở bàn phấn của mẹ nàng̀ hỏi thế mẹ quên không gửi à? mẹ nàng bận dọn nhà nên phải chống chế là thứ 2 mẹ đem gửi ở bưu điện trung tâm cho nhanh con ạ .


Đây là thư của Tuti gửi Ông già Noel năm nay, sao nàng viết xấu thế chứ, chứ chữ́ trong vở của nàng cũng không đến nỗi. Nàng̀ đã học thể loại văn viết thư rồi vậy mà viết vẫn thư vẫn rất buồn cười. Năm nay nàng xin sách truyện cho ra vẻ người lớn đây mà


Photobucket


Mặt sau của bì thư nàng trang trí thế này:

Photobucket

5 comments:

Bobo nói...

Ông già Noel đọc thư của Tuti xong thở phào nhẹ nhõm :D

Mẹ Tôm Tít nói...

Hi hi dễ thương quá.... Bây giờ mà cho em ngồi viết thư như Tuti chắc em cũng kể thành tích hết nửa già thư mất thôi. Dưng mà em thấy xin quà vẫn hơi khiêm tốn nhá, cái Tôm nhà em lớn lên mà viết thư xin quà chắc sang trang thứ hai lắm! hi hi...

Tuti và mẹ nói...

@ Mẹ Kiwi: Mẹ Tuti đọc xong cũng thở phào một cái :)).
@ Mẹ Tôm Tít: Mẹ Tuti phải có võ cô ạ, mẹ Tuti vẫn tỉ tê là Ông già Noel bận rộn lắm, nếu mình viết dài quá ông không có thời gian đọc kỹ, vả lại mình cũng không nên tham lam vì còn nhiều bạn khác cũng mong được Ông tặng quà. Cái quan trọng là trẻ con bây giờ đầy đủ hơn thời chị em mình nên nhiều khi hỏi muốn được tặng quà gì chúng nó cũng chẳng biết còn thiếu thứ gì nữa.

BBR nói...

Tuti trung thực kể cả điểm "xấu", xin quà thì toàn trong diện "bôn" chứ ko phải quần áo đẹp hay đồ chơi. Mẹ Tuti ko những thở phào mà còn quá sung sướng chứ lị. BTW, chúc mừng bà sắp thành một nách 2 con nhé!

Tuti và mẹ nói...

@BBR: Nàng cũng không "bôn" lắm đâu bà ạ, cũng quần nọ áo kia lắm, nhưng năm nay nàng lớn vọt nên đầu mùa đông mẹ phải đi mua toàn bộ quần áo mới, rồi Dì lại mua cho nữa, nên nàng không thấy có nhu cầu về quần áo. Đồ chơi thì khiếp lắm, bữa trước phải dọn bớt đem cho từ thiện. May mà dạo này nàng chuyển hướng sang đọc sách nên bà già Noel này khỏe re :).