Thứ Hai, 21 tháng 12, 2009

X'mas trees

Noel năm ngoái mẹ ngồi lọ mọ làm Ornaments để con treo lên cây thông, năm nay bụng mẹ to rồi ngồi lâu em bé không chịu cứ đạp lục bục nên mẹ không làm thêm đồ trang trí cây thông cho Tuti được . Nhà mình năm nay dựng cây thông rất sớm, mẹ đi công tác về  đầu tháng 12, cuối tuần tranh thủ lôi cây thông từ kho ra dựng cho con, buổi chiều Tuti đi học thêm về thấy thế lôi đồ ra trang trí, mẹ chỉ giúp mắc dây đèn nhấp nháy nữa thôi là xong cây thông. Cả tối con bật đèn rồi nhìn cây thông rất sung sướng, mẹ cũng vui vì làm cho con vui lên, cuối năm nhà có nhiều chuyện buồn nên mẹ thương con lắm. Con nhìn cây thông rồi ngồi kể lể đây là đồ mẹ làm còn chữ X'mas này là lấy ở cái bánh kem Noel năm ngoái mẹ nhỉ, mấy hộp quà bé tí thì có từ hồi xưa, nếu có em Bia ở đây thì chắc cây thông này chỉ tồn tại có 5' thôi vì Bia nghịch lắm... miệng con cứ ríu rít như vậy cả tối .


Cây thông Tuti trang trí năm nay:

Photobucket

Mẹ làm thêm cho con một cây thông Noel nữa, bức này thêu từ năm ngoái với dự định khác, nhưng năm nay mẹ lôi ra là rồi lồng nó vào cái khung mẹ tìm thấy trong kho, dán ribbon đỏ xung quanh cũng là đồ tận dụng và đính thêm mấy ngôi sao.

Photobucket

Còn đây là cái vòng treo ở cửa, năm nay mẹ biến tấu không treo nữa mà để nó vào cái đĩa định bày thêm một cây nến ở giữa nhưng cuối cùng mẹ để vào đấy một bát kẹo chocolate mà bà Hòa tặng con nhân dịp giáng sinh và để trên bàn. Chúc con có một giáng sinh vui vẻ và có nhiều quà tặng nhé. Mẹ yêu con nhiều.


 

Photobucket

 

0 comments: