Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2008

Cuối tuần của iem




Cuối tuần dọn nhà mờ cả mắt, cái nhà hàng xóm vừa đập đi xây lại bụi kinh khủng, đóng kín hết các cửa và che rèm kín mít thế mà vừa lau bàn xong quay đi quay lại đã thấy bụi, không biết bụi chui qua đường nào nhỉ . Cuối tuần chỉ nấu nướng rồi ăn uống, thứ 7 buổi trưa hai bố con nhà nó ăn no rồi lên phòng bật điều hoà ngủ một giấc thì mình lại lôi tủ mây đựng đủ thứ hầm bà lằng ra dọn dẹp vất đi và lau chùi, trời ơi bụi quá thể , chị giúp việc đến chỉ lau phía ngoài phía trong thì bẩn quá, lôi từ ngăn kéo đựng thuốc ra các vỉ thuốc đã hết hạn, vỏ thuốc rỗng vất đi , lôi từ ngăn đựng album ảnh ra cơ man là ảnh cũ ngồi xem lại ảnh con gái hồi bé tí rồi tự cười một mình . Mua thêm đất đổ vào thùng để bứng mấy cây hoa bìm bìm sang rồi cắm mấy cái que cho nó leo. Sau đấy mình mới phát hiện ra một việc làm mình ân hận vì đã nghi oan cho chồng, chả là thế này, mấy cây bìm bìm mình gieo lên được 10cm thì tự nhiên một hôm về mình thấy 2/3 các cây như bị ai ngắt ngang thân cây , mình hỏi chồng chồng báo không biết làm mình cứ nghi ngờ, hôm thứ 7 nhìn qua cửa sổ mới phát hiện có 1 con chuột chạy đến trong tic tắc cắn đứt 2 em bìm bìm xinh đẹp của mình làm mình phát điên, tối nay mày sẽ biết tay ông nhá.

Chủ nhật cả nhà Bia về nhà Bà ngoại chơi, qua nhà lại nấu ăn, có mời cả Chú thím sang ăn, ăn xong hai chị em ngán ngẩm nhìn đống bát đĩa mà đau khổ. Ông Bia dạo này trộm vía biết nhiều rồi, bắt đầu đứng lên đi được một đoạn dài chỉ tội chân đi như hề Sạc lô, lại còn mồm mép gọi Ông ơiiii, bà ơiii, bác ơiii tha thiết đảm bảo ai nghe xong cũng mềm như bún .


Đấy cuối tuần của mình đấy hết rồi. À mà có chuyên này, mình lục hộp thuốc thấy gói hồng sâm của Hàn Quốc chẳng nhớ ai cho mà hộp giấy thì nát hết rồi, túi ni lông hút chân không nhìn vẫn OK, tiếc của xe ra nếm thử thấy vị ngọt và thơm trong lúc mệt quá ăn thử mấy miếng xong chợt nghỉ: lỡ làm sao thì chết, nhưng may quá đến hôm nay chưa chết nên viết vào nhảm vào Blog vậy .

0 comments: