Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2008

Quay đều quay đều....




Khoe Dì Lan là Tuti biết đi xe đạp rồi nhé. Xe đạp màu hồng là quà tặng dịp Tết Trung thu của Ông Bà cho Tuti, còn Ông Bia thì được tặng xe ô tô nhưng nghe đồn là Ông Bia thích nhìn 4 bánh xe hơn là ngồi lên xe. Tuti từ hồi được tặng xe là 1 tuần 2 lần Ông hoặc Bà sang nhà đưa đi tập, tuần vừa rồi Bia về nhà chơi nên Ông không sang được.

Hôm thứ 7 thì cả 2 Ông Bà đèo Bia sang chơi và rủ chị đi tập xe. Mẹ Mai thì ở nhà rã đông khúc cá sấu để làm cơm tối nên không đi cùng, lúc về thì Ông bà hớn hở bảo là Tuti đi được một mình rồi. Hôm qua chủ nhật mẹ Mai rủ Tuti đi xe đạp để mẹ chụp ảnh khoe vơi Dì, nàng ta nghe thấy chụp ảnh là lên thay quần áo liền, lúc xuống thì mặc váy điệu cơ để chụp ảnh cho đẹp, xong cả hai mẹ con dắt xe ra công viên thôi.

Bắt đầu lên xe đi này


Photobucket .jpg[/IMG] [IMG]

đạp xe vèo vèo này Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Nhưng thực tế thì như thế này Dì ơi, đi ngoằn ngoèo này

Photobucket

đâm vào cây này
Photobucket

đâm vào vỉa hè này

Photobucket

chưa sử dụng nhuần nhuyễn phanh tay đâu dì, toàn phải dùng phanh "căng hải" thôi


Photobucket mặt mũi căng thẳng lắm vì mình có nên đâm vào chỗ kia không nhỉ


Photobucket

Khuyến mại thêm mấy cái ảnh Người mẫu Tuti . Tối rồi hai mẹ con đèo nhau về, lần này thì mẹ cháu đèo chứ không có dám để cháu đi ra ngoài đường không thì tắc nghẽn giao thông chít mất. Về gần nhà mẹ cháu thả cháu tự đi về, cuối cùng sau mấy lần đâm vào đống cát cháu cũng về được nhà an toàn.

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Kể thêm cho Dì nghe vụ mẹ cháu chế biến thịt cá sấu nhé, lúc thịt sống eo ôi sao mà tanh thế làm mẹ cháu đau đầu gần chít, lúc nướng xong thì không hề tanh nhé nhưng mẹ cháu sợ chẳng dám ăn miếng nào. À còn Ông Bia hôm trước đi xem chị tập xe cũng kêu e e đòi ngồi lên xe, cho ngồi đằng sau không chịu, đòi ngồi lên yên rồi cũng cầm tay lái như ai, Dì Lan thử hình dung Ông bia tong teo treo tòn ten trên cái xe chắc mắc cười gần chết .

2 comments:

Chi Lan nói...

Oi oi, chet cuoi.

Y&M nói...

Bà ơi, dáng Tuti quá đẹp luôn. Mà Tuti đi cái xe đó trông lớn quá, cứ như 10-12 tuổi ấy.