Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2008

Em gái(s)




My sisters, my friends

Chị viết entry này vì hôm nay chat với hai đứa cùng một chủ đề, nhận đựoc tin buồn từ một đứa, một đưa thì than nản quá chị ơi

Em gái thứ hai : Nhà có ba chị em gái thì có mỗi em là sống xa gia đình, có chuyện gì vui buồn cũng đâu có bố mẹ hay chị em để chia xẻ, thỉnh thoảng em đi công tác hay Tết em ra chơi mới có thời gian nói chuyện với nhau, chat chit thì thường xuyên nhưng chị thích nghe giọng em nói thích nghe em cười. Mỗi lần chat em lại hỏi nhà có chuyên gì vui không?, rồi chị lại là người kể các câu chuyện tầm phào vớ vẩn về bố mẹ, các cháu, các cuộc vui của gia đình, chị thật vô tâm chắc những lúc chị kể về các cuộc vui của gia đình em cũng buồn lắm vì không được tham dự, nhưng các buổi gặp gỡ gia đình vui vẻ nhưng ai cũng nhớ đến đến vợ chồng em. Chị biết là việc hai vợ chồng đang mong không phải là dễ nhưng em cứ hy vọng nhé, thua keo này ta bày keo khác, mong là một ngày niềm hạnh phúc bất ngưòi sẽ tới với hai đứa .

Em gái thứ tư: Em là em họ nhưng với chị em là em gái thứ tư, em không có chị em gái để tâm sự nên có gì lại ới anh chị, thương em vì những trắc trở trong tình cảm mà em đã gặp phải, anh chị luôn mong em luôn được hạnh phúc như hiện tại. Việc của em cũng như của chị L không nôn nóng được em ạ, phải kiên trì và hy vọng, hai vợ chồng cùng phải cố gắng, em đừng nản lòng. Chị cũng mong một ngày sẽ nhận đựoc tin vui từ hai đứa .

Chị em con chấy cắn đôi ... các em cố gắng nhé.

3 comments:

Y&M nói...

Ba oi, cai tranh, cai tranh......co phai ba theu ko day? Cai tranh do nam trong danh sach cho doi dai dang dac cua toi. Van am muu theu vi nha co......ba me con.

Tuti & mẹ nói...

Cai nay chua theu ba oi, hinh chi co tinh chat minh hoa :).

Chi Lan nói...

I love you, sis!