Thứ Ba, 2 tháng 12, 2008

Bạn, December 01, 2008




Mình không có nhiều bạn thân, những người bạn thực sự mà mình có thể chia sẻ mọi thứ chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay, và bạn là một trong những người bạn đấy. Chúng mình là bạn từ hồi học đại học, không ngồi cạnh nhau nhưng lại chơi thân với nhau, mình nhớ hồi năm thứ 2 mình có xe máy sáng nào cũng qua nhà đón bạn đi học. Chồng mình bây giờ cũng là quen qua bạn, và chồng bạn là bạn của chồng mình. Lắm khi nghĩ lại chẳng hiểu tại sao lại có những quan hệ đan xen tình cờ như thế .

Nhớ hồi xưa hai cặp yêu nhau đi đâu cũng rủ rê vui vẻ và lúc nào cũng tràn đầy tiếng cười . Hai vợ chồng bạn đến được với nhau sau khi trải qua bao nhiêu thử thách và khó khăn, nên mình hiểu tại sao hai bạn luôn trân trọng tình cảm gia đình và yêu nhau đến thế. Bạn thân, nhưng không phải lúc nào chúng mình cũng liên lạc thường xuyên, mình thì bận việc gia đình con cái, đi làm và ti tỉ những thứ khác, nhưng mình biết khi mình gặp khó khăn hay bạn có niềm vui nỗi buồn thì chúng mình đều nghĩ về nhau. Chỉ cần mỗi lần bạn gọi điện " M à tớ đây" là mình biết bạn sẽ có niềm vui cần chia sẻ hay nỗi buồn nói ra cho nhẹ lòng .

Kỷ niệm ngày cưới của nhà mình năm nay, hai vợ chồng bạn mời đến chơi nhà mới và ăn cơm. Ngôi nhà thật đẹp làm Tuti thích mê đến bây giờ vẫn nói là nhà cô chú M-H đẹp mẹ nhỉ!, vợ chồng bạn sau bao nhiêu khó khăn mới có tin vui mình nhìn thấy niềm hạnh phúc từ nụ cười giọng nói của cả hai vợ chồng, thấy cả niềm hạnh phúc lan toả trong không gian ngôi nhà như là ta có thể sờ vào được. Gặp nhau nói chuyện như chưa bao giờ được nói, chia sẻ đủ thứ, ăn uống từ trưa đến chiều mệt lử , đến lúc về mình mới nhìn đồng hồ là hơn 5h chiều, khiếp đúng là vợ chồng mình vô duyên quá nói chuyện quên hết cả, làm chồng bạn nhắc bạn đi nghỉ mấy lần vì sợ mệt . Lúc về mình cứ băn khoăn không biết bạn có bị mệt không .

Mừng cho hai vợ chống nhà bạn lắm, lúc nghe tin mình còn phát khóc vì mừng cho hai bạn. Mình cầu mong ông trời hãy thôi thử thách hai bạn , cầu mong lần này niềm hạnh phúc đấy thật trọn vẹn nhé . Cầu mong từ nay mỗi lần bạn gọi "M. à, tớ đây" sẽ chỉ là để chia sẻ những niềm vui thôi. Mong lắm.

H. à hãy tự tin lên nhé, mong hạnh phúc tròn đầy nhé bạn!

1 comments:

Dalat Skill nói...

Em cảm động vì tình bạn của chị lắm lắm.Chúc các anh chị luôn tràn đầy yêu thương.