Thứ Hai, 1 tháng 12, 2008

Thư gửi Ông già Noel, December 02, 2008




Tối hôm qua sau khi học bài xong, bố mẹ thấy Tuti cầm một tờ giấy xuống phòng khách vẻ mặt rất băn khoăn. Mẹ hỏi còn cần ký sổ liên lạc à? con nói bố ký rồi, ừm thế con cần mẹ giúp gì? con đưa cho mẹ tờ giấy và nói là đây là thư con gửi Ông già Noel, mẹ cho vào phong bì gửi giúp con nhé .

Và đây là thư của Tuti gửi Ông già Noel

Ngoài bìa:
Photobucket

Tuti tận dụng giấy vụn để viết , tinh thần tiết kiệm rất cao, nhưng con quên ghi số nhà mình làm sao Ông già Noel biết mà đem quà đến nhỉ?

Ở bên trong:
Photobucket

Muốn gì thì đi thẳng vào vấn đề ngay không thưa thốt thăm hỏi gì sất . À mà đồ chơi búp bê Barbie con ạ chứ không phải Barbiel . Tuti xin được tặng quần dài mặc ở nhà mà số lượng chính xác là 2 cái .

Vụ này có nguyên nhân là Tuti có mấy chiếc quần thun màu hồng mặc ở nhà, tuần trước bố Tuti đem quần áo bỏ vào máy giặt do sơ suất nên bỏ nhầm một cái quần màu đen vào đồ sáng màu thế là tất cả áo lót màu trắng của bố và quần của Tuti biến thành màu cháo lòng. Tuti buồn lắm nên xin Ông Noel tặng lại 2 cái quần mới thay cho 2 cái bị hỏng .

Chắc Ông - bà già Noel phải mau mau đi mua quần cho Tuti thôi, mà không biết cái cửa hàng mẹ Tuti mua quần lần trước còn loại này không? không thì cũng mệt phết .

6 comments:

Dalat Skill nói...

Hi hi,Tuti dễ thương ghê đó.Ông già Noel nhận thư chắc không vả mồ hôi như thư của Yu nhỉ?Ui,biết bao giờ Kiwi nhà em mới biết viêt thư cho ông già Noel?

Mai Anh nói...

ui nghe chuyện dễ thương! nghe chừng hai cái quần thì không khó khăn cho ông già Noel lắm, cái Tôm nhà em mà biết viết thư cho ông già Noel thì chắc nó đòi ...ti ti chị ạ, cả ngày đòi ti thôi, lúc đó chắc là bí tịt!

Bohemian nói...

hihi yêu quá là yêu chị ơi, bà Santa nhận được thư thế này quá hạnh phúc đấy ạ, ko biết bao giờ em mới được nhận thư gửi Santa của Tít :D

Y&M nói...

"Phu nhân Santa" ơi, phu nhân khó tính quá... Nhầm nhọt thế mới đáng yêu! Chứ sau này mà viết cái gì cũng đúng, cũng chính xác rồi thì tụi nó chẳng viết thư cho Santa nữa đâu. ...chúng nó lại viết cho người khác, mình muốn sửa cũng không được đâu bà ơi.....hihihi... con gái đáng yêu thế. Tuti chữ rất đẹp nhé...

Chi Lan nói...

Hia hia, Tuti dung la fan cua "Barbiel"

Tuti & mẹ nói...

@Mẹ Kiwi, Mẹ Tômtôm, Mẹ Tít: Các vị cứ từu từ tận hưởng thời gian này nhé, bây giờ mình thích gì mua nấy chứ lúc các con biết đòi thì tha hồ mà "đau cái điền" là điên cái đầu... như Tuti ước mơ con con thế này còn dễ xử lý chứ mà như Yu thì toát mồ hôi ấy chứ :).
@Mẹ Y&M: Bà già Noel này chỉ dám tham lên Blog thôi chứ đâu có dám đọc thư trước mặt con sợ nó xấu hổ lần sau không đưa cho thì chết. Mới mấy năm trước còn nói điều ước cho mẹ viết hộ thế mà năm nay đã tự viết rồi, thời gian trôi nhanh quá.