Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2009

Update tình hình

Bỏ bê blog lâu quá, đến lúc quay lại thì thấy bà thông gia nhắn là Blog Y!360 nó sắp đóng cửa rồi về thu dọn đồ dạc đi di cư sang xứ khác thôi .Haiz , thu dọn mấy cái đồ lặt vặt của hai mẹ con rồi qua cái Y!plus này chiếm mảnh đất mong là không phải dọn đi lần nữa .


Bỏ bê nhà cửa đến nỗi bạn bè réo gọi, nên tóm tắt lại tình hình cho bà con biết.


Tháng 3, mẹ Tuti phải vắt chân lên cổ mới làm hết việc, tay thì khỏi rồi mặc dù chẳng thẳng thớm được như xưa nhưng cũng có cả hai tay mà dùng là tốt lắm rồi . Cơ quan nhiều việc mà bọn tư bản tiết kiệm không thuê thêm người làm mình hôm nào cũng đứ đừ về tới nhà cơm chẳng muốn ăn lúc nào cũng chỉ muốn nằm , nhân sự thì thay đổi, cái anh lái xe kiêm "trợ lý văn phòng" cho mình thì nghỉ việc thế là mọi việc in ấn, photocopy, thư từ đổ lên đầu mình tất, hận quá đi .


KHoe mấy hình tuti đi biểu diễn ở cuộc thi "An toàn giao thông cho các trường tiểuhọc":



Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Tháng 4, Tuti cuối tháng bị sốt siêu vi mất 1 tuần, mẹ chẳng nghỉ ở nhà được, bố phải trông, lúc nào bố bận thì sang nhà bà trẻ vì nhà bà ngoại đang sửa nhà, tôi nghiệp sốt virus nên lúc nào cũng 39 độ ốm xong thì người gầy nhom . Cuối tháng 4 bên CLB nói đi diễn cho chương chình Carnaval và hội mở cửa biển ở Qủang Ninh nhưng mẹ từ chối vì xa quá, mẹ cũng không dám nói với Tuti vì sợ con đòi đi, thế mà lại may vì con ốm đúng đợt đi biểu diễn nếu nhận lời thì lại lỡ chương trình của CLB. Nghỉ 30/4 và 1/5 cả nhà cùng nhà Bà Trẻ đi chơi Cửa Lò, con háo hức để đi tắm biển vậy mà trời mưa và lạnh chỉ dám tắm buổi chiều khoảng 10' rồi phải đi lên vì lạnh lắm. Cả nhà đi chuyến này đúng nghĩa là đi ĂN DƯỠNG haha vì chỉ ăn và ngủ như heo. Dì Lan xem tivi thấy ở Của Lò 5 người chết đuối vội gọi điện hỏi thăm, nhưng nhà cháu chỉ ra sâu nhất là đến bắp chân thôi Dì ạ, tại sóng to lắm mà cả nhà cháu không biết bơi chỉ ngồi trên bờ nhúng người xuống nước thôi.



Ảnh đi biển đây, chẳng có ảnh tắm vì lạnh quá :



Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Tháng 5, mẹ Tuti bận gấp đôi vì vùa có đoàn và phải chuẩn bị 1 Diner Party cho khỏang gần 100 khách VIP may mà nhờ qua dịch vụ nên cũng đỡ mệt, oải nhất là vụ nhập hàng qua Hải quan, lúc nào cũng vào phút chót mới xong, thôi kiếp sau nếu được làm người con xin được đầu thai làm NV hải quan Việt Nam ạ . Tuti thi được toàn 10 điểm và về quê mấy ngày sau đó lên Hà Nội để ăn sinh nhật Ông, còn Mẹ Tuti thì lăn ra ốm nằm liệt mấy ngày chỉ toàn ăn cháo, chưa bao giờ ốm mà thấy mệt thế, hôm sinh nhật ông ngoại Tuti mọi người ăn uống còn mình cố lê xác sang nhà chỉ để nằm nhìn mọi người .


Bây giờ Tuti đang vi vu Sài gòn rồi, hôm nay chắc đang đi biển với Dì Lan. Không có con ở nhà mẹ thấy buồn quá, hai bố mẹ ăn cơm cũng thấy buồn có bữa hai người cầm hai cái bát tô ăn chứ không bày mâm bát như lúc có con ở nhà. Đêm ngủ không có đứa tranh giường rồi gác chân vậy mà mẹ cũng không thể ngủ yên giấc cả đêm, nhớ con, nhớ mùi mồ hôi chua chua mà mẹ vẫn trêu là cái lò nấu dấm, lại mong đến cuối tháng con về.



Ảnh Tuti đi máy bay một mình vào Sài Gòn đây, Bố Tuti chụp ảnh xấu quá cơ :




Photobucket Photobucket Photobucket

Photobucket

0 comments: