Thứ Hai, 27 tháng 10, 2008

Ấu thơ trong tôi là cái ti của Bà Nội.

Photobucket


Ảnh Tuti và Cụ.


Thời tôi sinh ra, bố đi vào Nam đánh giặc, mẹ cũng là bộ đội nên khi cai sữa lúc tôi tròn 1 tuổi Bà Nội đưa tôi về quê để chăm sóc. Lúc đó chắc tôi thèm ti mẹ lắm nên Bà cho tôi sờ ti Bà để ngủ, từ đấy tôi mắc nghiện ti Bà. Đối với tôi không có gì ấm áp ngọt ngào và yêu thương như hai cái ti của Bà. Đến bây giờ tôi vẫn thấy nó đẹp lắm mặc dù tả thực ra thì hai cái ti ấy bây giờ mọi người gọi là ti mướp, nó đã trải qua 8 lần sinh con của Bà và ngày xưa Bà chỉ mặc yếm không có underwear nên ti chảy dài thõng xuống ngực gần tới rốn.

Lúc nào tôi cũng vọc tay vào yếm để sờ ti Bà, ngủ dậy phải sờ ti, ăn cơm, chuẩn bị đi ngủ, cả lúc đi tắm khi hai tay tôi bận nghịch nước thì tôi thò chân để quặp lấy Ti Bà. Mỗi lần như vậy Bà chỉ mắng yêu "tiên sư bố nhà mày".

Lớn tôi trở về sống với bố mẹ nhưng vẫn nhớ mãi Ti của Bà, lúc ngủ thỉnh thoảng vẫn núc núc mồm theo thói quen sờ ti núc mồm đi ngủ.

Rồi tôi có con, con bé lại nghiện "quần sờ", nó phải có cái quần để sờ thì mới ngủ được. Mỗi lần như vậy tôi lại nhớ Bà ở quê, thỉnh thoảng về quê tôi lại rúc đầu vào ngực Bà nhưng không còn sờ ti nữa, mà chỉ để nghe Bà mắng yêu "tiên sư bố nhà mày".

0 comments: