Thứ Hai, 20 tháng 10, 2008

WIP : Maternity - Gustav Klimt




Xong cái chữ tàu choé loé rồi Mẹ Tuti tiếp tục sự nghiệp thêu thùa với bức "Maternity" của Gustav Klimt mục tiêu là mừng sinh nhật Tuti đầu năm sau he he , thấy mẹ Tuti lo xa không bà con? tại cái tật thích thì làm hục hục, chán thì bỏ xó nên phải trừ hao vậy đấy .

Nguyên mẫu ở trên nếu làm thì phải thêu đặc hết mà thế thì bức này có nguy cơ không bao giờ kết thúc , may mắn thay nhờ có một bạn ở HTT mà mẹ Tuti có chart giản lược của bức này rồi, thêu lên cũng đẹp lắm.

Đây là mẫu của bức mà mẹ Tuti đang thêu:

Photobucket

Còn mẹ Tuti mới thêu được chừng này thôi, đã thấy hình cái chân yêu yêu của em bé rồi với ngón chân cong lên nũng nịu: Photobucket

Bức này thêu vào buổi trưa những ngày không đi tập Yoga. Bà con muốn biết thêm về danh hoạ Klimt thì vào đây, ông này có bức The Kiss nổi tiếng lắm.

5 comments:

hongtymuoi nói...

Chị ơi, chị đang tiến hành bức này rồi hả chị? Hiiii. Mới thêu 1 chút thôi mà đã đẹp rồi, ôi không biết khi nào em mới thực hiện được bức này đây. ;-) Chúc chị sớm hoàn thành nhe! Mong đợi tác phẩm đẹp của chị. Chúc chị và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất!

Y&M nói...

Bà ơi, không hiểu đến bao giờ tôi có thể có giấc mơ bắt đầu được tác phẩm như thế này? Mẫu này lạ thế? Tôi mới thấy lần đầu đấy. Bà toàn tìm được mẫu lạ thôi. Năm ngoái làm tôi phát sốt với bộ lục bình, khuân về ngay rồi lại để ngắm vì không đủ sức mạnh để bắt đầu.
Mà bà toàn chọn những chỗ "bí hiểm" nhất để thêu trước nhá. Hahaha, nhìn bức tranh trông buồn cười quá.

Tuti & mẹ nói...

Hihi, thích là phải làm luôn em ơi, để lâu lâu thì bầu nhiệt huyết lại nguội mất :d. Cảm ơn em lần nữa nhé.

Tuti & mẹ nói...

@ Mẹ Y&M : Hihi,tôi đã tránh chỗ có cái núm rồi để thêu sau, bây giờ thấy bà nói nhìn lại thì đúng là buồn cười thật. Tôi thêu cái này vì nhanh, chứ thêu như bức tranh thì chắc chết mất.

ZinTin nói...

Ôi, e thích những bức hoạ của Gustav Klimt lắm chị ạ mà sợ ko dám thêu. Nhìn bức lược đơn giản này đẹp quá. Chị đã sắp hoàn thành xong tác phẩm này chưa chị?