Thứ Hai, 13 tháng 10, 2008

Thiên đường Bảo Sơn

Thứ 7 vừa rồi Tuti và mấy bạn trong lớp múa được mời đi biểu diễn trong chương trình Gặp gỡ hội viên của Hội doanh nghiệp trẻ ở Thiên đường Bảo Sơn, nghe thì thấy quan trọng nhưng thực ra thì đi hát để khuấy động phong trào trong chương trình vui chơi của các bé con doanh nhân . Các mẹ thấy chương trình không nặng mà các con lại được đi chơi nên OK liền . Bên tổ chức yêu cầu hát bài Ba ngọn nến lung linh nên nhà Tuti mấy ngày liên tiếp chỉ nghe đi nghe lại bài này để Tuti thuộc lời làm bố mẹ phát ngấy .

Sáng thứ 7 cả nhà dậy sớm cho Tuti ăn uống rồi bố chở mẹ và Tuti ra chỗ hẹn cùng đi xe ô tô với nhà chị Minh Hương, ghé qua đón mẹ con nhà chị Hà Phương-Hà Vi và em họ của 2 chị. Cả đoàn thẳng tiến hướng Láng Hoà Lạc. Trên xe các mẹ lại bị tra tấn bài hát Ba ngọn nên lung linh vì mấy nàng vẫn chưa thuộc hết lời.

Đến khỏang 1030 thì tới nơi, lúc đến cổng khu Thiên đường Bảo sơn mẹ cứ tưởng đó là địa ngục chứ không phải thiên đường tại vì đọc trên mạng nó như thế này, nhưng thực tế thì là một công trường đang thi công bụi mù mịt, lầy lội, đi qua con đường đầy xe tải và bụi mù vào khu phía trong thì cảnh quan đỡ hơn. Vào khu trong mọi người được đưa vào khu ẩm thực, nơi đã kê sẵn hai dãy bàn để đồ ăn Buffet ở giữa là sân khấu và có các trò chơi cho trẻ con, đến đây thì ở đâu có vui vẻ ở đó có Tuti

Nhào vào chơi liền, dắt bóng rồi sút khung thành, trượt rồi

Photobucket

Đi xe lắc của trẻ con

Photobucket

Chơi trò câu vịt này

Photobucket

Một con

Photobucket

Lại một con nữa

Photobucket

Nhiều quá rồi, đi lĩnh phần thưởng thôi

Photobucket

Đến màn chụp ảnh với Anh Hugo, thần tượng một thời của Tuti

Photobucket

Với Mini

Photobucket

Chơi xong thì tập rượt cho chương trình buổi chiều

Photobucket

Hát rất hăng hái mặc dù vừa chơi xong đầu tóc rối bù

Photobucket

Hết màn tập dượt thì đi dạo, ngoài khu ẩm thực có một cái sân rất rộng đang có màn múa Lân.

Mới đầu chỉ dám đứng xa xa

Photobucket

Sau gần gần để sờ đầu Lân

Photobucket

Đụơc đằng chân lân đằng đầu, vuốt luôn Râu Hùm

Photobucket

Photobucket Qua cái sân thì tới khu làng nghề truyền thống.

Tuti đang quay tơ

Photobucket

Gian bên là Thêu truyền thống. Mẹ Tuti thích cái tranh Non X này quá

Photobucket

Đang xem thì thấy con gái kêu là Mẹ ơi ở đây cũng có tranh Cross Stitch này, chạy qua xem thì thấy người ta bán cả tranh XXX nhưng đa số thêu trên Aida 11 cho to

Photobucket

Thấy bức này cũng to đề giá 9.900.000 VND

Photobucket

Đi loanh quanh một hồi thấy cũng chẳng có trò gì cả vì người ta đang xây dựng vả lại trời nóng quá nên cả nhóm quyết định quay về khu ẩm thực để ăn trưa. Mẹ tuti không chụp được ảnh lúc ăn vì mải lấy đồ và cho mấy bé ăn. Giá ăn Buffet là 300.000 VND/ngươì nhưng thực đơn không phong phú và đồ biển không tươi lắm, tóm lại là đắt. Ăn xong nghỉ ngơi đến đầu giờ chiều thì thay đồ chuẩn bị biểu diễn

Photobucket

Biểu diễn lúc đầu thế này

Photobucket Photobucket

Chạy vòng tròn một hồi

Photobucket

Nhảy nhót một hồi nữa

Photobucket

Xung quá thành thế này

Photobucket

Hát hò nhảy nhót đến lúc các ca sĩ nhí mệt nhoài thì đến phần Games show cho bố mẹ. Mẹ Tuti và mẹ 2 chị HP-HV xung phong tham gia GS hãy chọn giá đúng, đồ được đưa ra đoán giá đầu tiên là 1 cái bếp ga âm , mẹ chị HP-HV đóan 1.750.000VND, mẹ Tuti ngu ngơ chẳng biết giá cả thế nào phán luôn 1.800.000 VND ấy thế mà chó ngáp phải ruồi lại trúng luôn hơ hơ .

Đây cái bếp ấy đây.

Photobucket

Còn mẹ chị HP-HV cuối cùng đoán trúng giá 1 cái xich đu trị giá > 4.000.000 VND cơ, bác ấy phải ở lại để thuê xe tải chở về.

Cúôi cùng là màn bốc thăm trúng thưởng, Tuti hy vọng lắm mong đoạt giải tiếp nhưng đúng là phúc bất trùng lai giải nhất là số 04 còn vé của Tuti là số 05 làm Tuti thất vọng và buồn lắm. Túm lại lần này đi được ăn chơi lại có quà mang về là vui quá rồi, Tuti tham quá đấy còn phải dành niềm vui cho các gia đình khác nữa chứ .

0 comments: