Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2008

WIP - Chữ tàu : Phúc Cát Tài Hưng

Mẹ Tuti quyết định đưa lên Blog các tác phẩm đang làm dở dang của mình để hô quyết tâm làm nốt vì mẹ Tuti thêu một lúc mấy bức cơ, chán cái này chuyển sang cái khác.

Bức này chỉ còn thêu nốt một màu chỉ là xong mà vẫn còn ngân dấm đấy. Đây là bức mình mua kit cách đây gần 2 năm rồi tại vì sau khi thêu xong bức thần tài này từ hồi lâu lẩu lầ lâu rồi:

Photobucket

thì mình quyết định lôi nó ra để thêu, âm mưu là để treo cùng với bức kia vào dịp Tết. Bức Phúc Cát Tài Hưng đang dang dở đây,

Photobucket Photobucket

đây là project vào buổi tối, chứ nghỉ trưa ở cơ quan là project khác, mình sẽ khoe sau. Quyết tâm! quyết tâm! hoàn thành vào cuối tuần này

1 comments:

Y&M nói...

Tôi vào ủn cái nào. Bà khua thêm mấy đường kim nữa đi, toàn thắng sắp về tay ta rồi! Công nhận là thêu một màu chỉ thì nhanh nhưng rất chóng chán, lại cái nền đỏ nữa. Cố lên bà ơi! Hy vọng tuần sau cho sản phẩm đi.......